Bảo Hành

  • 23/01/2017
  • 264 đã xem
  • Cỡ chữ:
QUI ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NỘI THẤT
 Chính sách bảo hành chung :
+       Tất cẩ sản phẩm nội thất khách hàng mua tại Nội Thất Đại Phát được bảo hành miễn phí 36 tháng.
+       Sản phẩm được bảo hành do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.
+       Mỗi đơn hàng chỉ được cấp 01 thẻ bảo hành duy nhất, số mã thẻ được lưu tại bộ phận quản lý bảo hành của công ty.
 
Điều kiện bảo hành :
-        Đơn hàng phải có thẻ bảo hành
-        Thẻ bảo hành phải còn nguyên vẹn
-        Thẻ bảo hành phải đọc được mã thẻ
-        Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
-        Sản phảm phải được sử dụng đúng cách và được sử dụng trong môi trường khô ráo.
-        Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng đi và giao hàng về.
 
Không bảo hành trong các trường hợp sau:
-         Không đáp ứng các điều kiện trên.
-         Do hao mòn tự nhiên.
-         Do tự ý sửa chữa ,cải tạo ,thay đổi vị trí ban đầu.
-         Sử dụng bất cẩn, va đập do cố tình, hư hỏng do thiên tai hoặc do bất kỳ một tai nạn nào.
 
Hỗ trợ bảo trì sản phẩm
-         Công ty đồng hành cùng với sản phẩm đến 10 năm , khi sản phẩm hết thời hạn bảo hành khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào nếu thấy sản phẩm gây phiền cho khách hàng khi sử dụng, công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đi xác minh và tinh chỉnh lại sản phẩm cho khách hàng sử dụng được an toàn nhất.
-         Khách hàng chỉ phải chi trả tiền công cho nhân viên kỹ thuật tùy vào thời gian thao tác hoặc tiền phụ kiện nếu phải thay thế.
-         Trường hợp khác khách hàng có thể thỏa thuận .
  • #
  • #

Điền email vào ô bên dưới để nhận các thông tin ưu đãi từ chúng tôi

CAM KẾT KHÁCH HÀNG

Sản phẩm chính hãng, đa dạng mẫu mã để lựa chọn
Giá rẻ và luôn luôn tốt nhất cho quý khách hàng
Dịch vụ bảo hành sản phẩm tốt nhất với khách hàng
Facebook chat